image bannerimage banner
Khởi công xây dựng dự án Nhà máy nhuộm không nước Jehong Textile Enunic (KCN Dệt may Rạng Đông)
Lượt xem: 112
Đầu tháng 3-2024, Công ty TNHH Jehong Textile Việt Nam (nhà đầu tư Đài Loan) đã tổ chức lễ khởi công xây dựng dự án nhà máy nhuộm không nước Jehong Textile Enunic tại Khu công nghiệp Dệt may Rạng Đông(Aurora IP). 
Lễ khởi công Dự án nhà máy nhuộm không nước Jehong Textile Enunic.

Với diện tích 3,06ha, nhà máy tập trung vào lĩnh vực nhuộm vải hoàn tất và sản xuất vải dệt thoi. Tổng mức đầu tư của dự án hơn 6 triệu USD với công suất trung bình 16,5 triệu m/năm (tương đương trên 23 nghìn m2), trong đó nhuộm vải cotton công suất 9,9 triệu m/năm và nhuộm vải polyester công suất 6,6 triệu m/năm, tạo việc làm cho hơn 320 lao động.

Công ty TNHH Jehong Textile có Chủ đầu tư là Công ty Jehong tại Đài Loan có thương hiệu lớn và kinh nghiệm lâu đời về dệt may, là nhà sản xuất vải tích hợp dệt nhuộm và gia công hoàn thiện chuyên nghiệp. Công ty Jehong tập trung vào nghiên cứu và sáng tạo, mở rộng các thị trường dệt may mới; nghiên cứu và phát triển công nghệ nhuộm khô và không ngừng đóng góp vào sự phát triển của ngành “dệt nhuộm xanh”. Sản phẩm của Công ty được cung cấp cho các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, châu Âu.

Lễ khởi công Dự án nhà máy nhuộm không nước Jehong Textile Enunic.
Lễ khởi công Dự án nhà máy nhuộm không nước Jehong Textile Enunic.

Đây là nhà đầu tư thứ 2 tại KCN Aurora IP khởi công xây dựng nhà máy, 4 dự án khác đang tích cực hoàn thiện các thủ tục cần thiết để trong năm 2024 sẽ khởi công xây dựng. Dự kiến trong năm nay, các dự án đi vào hoạt động sẽ tạo thêm nhiều việc làm, góp phần chuyển dịch lực lượng lao động từ nông nghiệp sang công nghiệp tại địa phương, từ đó có những tác động tích cực đến việc phát triển kinh tế - xã hội của huyện Nghĩa Hưng nói riêng và tỉnh Nam Định nói chung./.

Theo BaoNamDinh.VN

image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH NAM ĐỊNH
Địa chỉ: số 55 đường Vị Hoàng, Tp Nam Định, tỉnh Nam Định
Điện thoại: 0228.3849308 - Fax: 0228.3840496
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định cấp ngày 16/5/2018
Email: trangthongtintinhuy@namdinh.gov.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh Nam Định" khi phát hành lại thông tin từ website này!

Chung nhan Tin Nhiem Mang