image bannerimage banner
Công ty Cổ phần Dệt may Sơn Nam và Báo Nam Định: Trao tặng quà trị giá 70 triệu đồng hỗ trợ trường Tiểu học Mỹ Tân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt
Lượt xem: 45
Chiều 12/9, tại xã Mỹ Tân (thành phố Nam Định), Báo Nam Định và Công ty Cổ phần Dệt may Sơn Nam phối hợp trao tặng quà hỗ trợ các thầy, cô giáo và học sinh Trường Tiểu học xã Mỹ Tân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt sau cơn bão số 3.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Dệt may Sơn Nam (thành phố Nam Định) và Báo Nam Định tặng quà cho các thầy, cô giáo và học sinh trường Tiểu học xã Mỹ Tân. 

Đoàn đã trao tặng cô và trò nhà trường quà và tiền mặt trị giá 70 triệu đồng, trong đó hiện vật gồm sữa, khăn mặt, mì tôm,… với mong muốn chia sẻ và giúp đỡ các thầy, cô giáo và học sinh trong nhà trường vượt qua khó khăn sau thiên tai. Đây là hành động thiết thực, thể hiện tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách" kịp thời hỗ trợ nhà trường góp phần chăm sóc, đảm bảo sức khỏe cho học sinh, khắc phục khó khăn sau bão lũ, nhanh chóng ổn định việc dạy và học để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học.

Ban giám hiệu Nhà trường cảm ơn tình cảm của cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Nam Định và tấm lòng của cán bộ, công nhân Công ty Cổ phần Dệt may Sơn Nam; mong muốn các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh tiếp tục chung tay cùng địa phương trong việc giúp đỡ người dân khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra.


            Lãnh đạo Công ty Cổ phần Dệt may Sơn Nam (thành phố Nam Định) và Báo Nam Định trao tặng quà cho các thầy cô giáo và học sinh trường Tiểu học xã Mỹ Tân. ảnh: Hoàng Tuấn. Dt2
Lãnh đạo Công ty Cổ phần Dệt may Sơn Nam (thành phố Nam Định) và Báo Nam Định tặng quà cho các thầy, cô giáo và học sinh trường Tiểu học xã Mỹ Tân.

Công ty cổ phần Dệt may Sơn Nam là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành dệt may Nam Định, chuyên sản xuất sợi và khăn xuất khẩu sang Nhật Bản – một thị trường yêu cầu sản phẩm đạt chất lượng cao. Công ty có hệ thống dây chuyền sản xuất được đầu tư với các máy móc thiết bị hiện đại, thế hệ mới nhất của Đức, Thuỵ Sĩ, Ý, Nhật Bản, Hong Kong,… như dây chuyền kéo sợi Trutzschler Đức, dệt khí Tsudakoma, dệt Jacquard, dây chuyền nhuộm may hoàn tất hiện đại… Sản xuất phát triển, Công ty cũng là một doanh nghiệp đề cao trách nhiệm xã hội trong hoạt động sản xuất kinh doanh, rất tích cực trong các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng ở trong và ngoài tỉnh.

Theo baonamdinh.vn

image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH NAM ĐỊNH
Địa chỉ: số 55 đường Vị Hoàng, Tp Nam Định, tỉnh Nam Định
Điện thoại: 0228.3849308 - Fax: 0228.3840496
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định cấp ngày 16/5/2018
Email: trangthongtintinhuy@namdinh.gov.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh Nam Định" khi phát hành lại thông tin từ website này!

Chung nhan Tin Nhiem Mang